Logo – thương hiệu của doanh nghiệp – Một trong những nhiệm vụ quan trọng của chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của một công ty là lựa chọn logo phù hợp. Quá trình này đòi hỏi tầm nhìn, thời gian và cả tiền bạc. Tuy nhiên, chi phí để tạo ra logo có thể mang đến nhiều bất ngờ.
Thiết kế logo cùng bộ nhận diện thương hiệu là công đoạn không thể coi nhẹ trong bất kỳ một chiến dịch xây dựng thương hiệu nào. Chính vì vậy, đây có lẽ là lĩnh vực được đầu tư mạnh tay nhất của mọi doanh nghiệp để có được một chiếc logo “nhỏ mà có võ”.
Logo là một sản phẩm mang tính nghệ thuật cao và đòi hỏi sự sáng tạo cùng sự am hiểu nhất định của người thiết kế về nhiều lĩnh vực, do đó IPRINT không có một bảng giá cố định cho sản phẩm này.
Vì logo là sản phẩm mang tính nghệ thuật sáng tạo và đòi hỏi kiến thức tổng hợp về nhiều lĩnh vực: văn hóa địa phương, PR, tâm lý khách hàng, lĩnh vực ngành nghề của đối tượng… cùng khả năng phân tích và khái quát hóa.
Vì mỗi mẫu thiết kế có độ khó khác nhau tùy vào yêu cầu thiết kế cụ thể của bạn.
Trong quá trình thiết kế, các nhân viên của chúng tôi tạo ra rất nhiều mẫu với nhiều phong cách khác nhau nhưng số mẫu mà chúng tôi cảm thấy là thật sự có giá trị thông thường chỉ có 1 đến 2 mẫu, nhiều lắm là 3 mẫu.
Do vậy, chúng tôi xem xét rất kỹ trước khi gửi mẫu nhằm đạt được các yêu cầu thiết kế và phù hợp với ý kiến đóng góp của khách hàng với số lần xem lại ít nhất có thể. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được logo ấn tượng, độc đáo cho doanh nghiệp của bạn.