Theo một nghiên cứu nào đó thì người Việt ta có xu hướng thích mua hàng khuyến mãi. Vẫn là món hàng đó, giá trị sử dụng không đổi, nhưng số tiền phải bỏ ra lại ít hơn đáng kể, thế nên, chẳng trách vì sao, cứ đến mùa sale, lại thấy chị em công sở truyền tai nhau khắp nơi, có khi còn bỏ cả buổi làm để… xếp hàng.
Chính vì thế, văn hóa voucher ra đời. Công việc in voucher còn có tên gọi khác là phiếu khuyến mãi, coupon và biến thể như thẻ tích điểm – một hình thức khá hay của việc PR thương hiệu. Giá thành của loại in voucher rất rẻ. Nếu linh hoạt khôn ngoan, chúng tôi tin bạn dư sức mở rộng thị trường của bạn.
Nếu như hình thức khuyến mãi trực tiếp sẽ khiến khách hàng mới đến với bạn, hình thức in voucher sẽ mang những khách hàng cũ đến với bạn, bạn sẽ có một hệ thống khách hàng thân quen, một lượng khách ổn định. Điều này thật tuyệt với đầu với những khách hàng kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, khách sạn, kinh doanh các sản phẩm thời trang, sản phẩm làm đẹp, kinh doanh du lịch…
Mỗi hình thức quảng cáo khác nhau sẽ mang hiệu những hiệu ứng khác nhau, chúng tôi là công ty thiết kế in ấn IPRINT sẽ giới thiệu một phương pháp quảng cáo trực tiếp, nhanh chống nhất đó là in voucher khuyến mãi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những ưu đãi thật hấp dẫn.